TÀNG TÂM – VĂN ÁN

Văn án

Hẳn là bởi vì “Công bịt kín đôi mắt thụ, đóng vai rất nhiều người khiến thụ coi chính mình bị xxoo tập thể “. . . Cố sự cực kỳ cẩu huyết. .

Thụ là Kỷ Văn Hiên, bị bạn trai bỏ rơi, đi đến quán đêm mua say, kết quả gặp phải thế lực rất cường đại của công là Lý Quý Phong, sau đó là nội dụng vở kịch cũ rích ~ công cho thụ là MB, hai người liền đồng thời bla bla bla .

Thụ đối bạn trai cũ tình cũ khó quên, vẫn là không nhịn được đi tìm hắn, cuối cùng tại quán đêm bên trong tìm tới, mới phát hiện bạn trai cũ đã sớm có người khác ~ thụ phẫn hận không có kết quả trái lại bị nhục nhã, công vừa vặn xuất hiện cứu giúp đem thụ mang đi.

Công liền đưa ra quyết định muốn bao dưỡng thụ, thụ bởi vì đang lúc tức giận không còn lý do nào khác liền miễn cưỡng đáp ứng, cứ thế hai người sống chung dần dần nảy sinh tình cảm ~ công đối thụ rất tốt.

Thế nhưng sau đó thì sao, công cũng chậm chậm thay đổi, bắt đầu không ngừng mang tình nhân về nhà. Mãi đến có một ngày, công đem thụ mang đi cho rất nhiều bằng hữu vui đùa sau đó xem thụ như rác rưởi, cuối cùng hai người liền chia tay.

Nhiều năm sau đó, thụ cũng đã tìm được một người tốt làm tình nhân của mình sống an nhàn không gặp lại công nữa.

Nhưng cuộc đời như trêu đùa thụ phát hiện tình nhân của mình trước kia cũng có tình cũ thụ đau lòng khi biết được mình dường như chỉ là thế thân của người kia, khi tình củ trở về thụ liền tự giác thoái nhượng trở lại là người độc thân .

Cứ thế nhưng cuộc sống vẫn không chịu buông tha em, khi mà kẻ địch của công muốn đối phó anh nên đã điều tra ra được thụ từng là tình nhân của anh cũng là tử huyệt của anh nên đã bắt cóc thụ, tra tấn hành hạ đủ các loại ngược, còn đem video gởi cho công, công vừa nhìn thấy liền đến cứu.

Cứu thụ ra, nhưng những sự việc xảy ra trước đó đã để lại bóng ma tâm lý trong lòng em, công liền giữ thụ lại để chăm sóc ~

Sau đó công vì muốn bù đắp cho thụ, chính mình cũng làm thành trọng thương, biến thành người thực vật, còn trở nên mất trí nhớ.

Hai người lần thứ hai tách ra, liền gặp gỡ, lúc này mới biết lần thứ nhất công coi thụ là rác rưởi, thật ra lúc đó là công cảm thấy được thụ ở cùng chính mình quá nguy hiểm, vì để cho em chết tâm, liền đem thụ đôi mắt bịt kín, sau đó tự mình một người giả làm nhiều người xxoo thụ ~(này chính là nội dung thần kỳ của câu chuyện = =! )

Sau đó cũng biết công mất trí nhớ là gạt người, nhưng thật ra cũng là muốn cảm hóa thụ cùng thụ bắt đầu lại một lần nữa ~

Cuối cùng HE.

6 thoughts on “TÀNG TÂM – VĂN ÁN

  1. Pingback: TÀNG TÂM | Doremon Blue

Bình luận về bài viết này