[GT#2] MẠNH MẼ TỪ BỎ, MẠNH MẼ VƯỢT QUA

Tối hôm đó anh cầm trên tay chiếc bánh creep vị thân quen cùng ly trà sữa hương bạc hà truyền thống đứng trước cửa nhà cậu không ngừng gọi, trời lất phất mưa, ướt đẫm cả chiếc áo khoác thấm vào tận bên trong da thịt.

Trong căn phòng nhỏ cậu nằm chôn mình trong chiếc chăn, không gian tối tăm chỉ có duy nhất ánh sáng yếu ớt từ màn hình điện thoại không ngừng nhấp nháy. Cậu vô lực với tay cầm lấy chiếc điện thoại, 15 cuộc gọi nhỡ, 5 tin nhắn thoại.

Cậu mở đoạn tin nhắn cuối cùng lên, thanh âm quen thuộc vang lên “Anh mang đồ ăn đến, ra gặp anh đi” giọng nói có phần hơi run run vì lạnh, nhưng vẫn rất ấm áp, chỉ tiếc nó không còn là thanh âm mà cậu muốn nghe cũng không còn khơi dậy bất kỳ cảm xúc nào trong cậu ngoài sự tuyệt vọng và đau đớn.

Cậu tắt điện thoại, tiếp tục cuộn mình trong chăn. Một lúc sau đó, không còn tiếng gọi, điện thoại cũng không còn vang lên tiếng chuông thân thuộc. Cậu đứng dậy mở lên chiếc đèn ngủ cạnh giường, một lần nữa cầm lên chiếc điện thoại, lướt qua danh bạ nhấn vào một cái tên quen thuộc, tiếng chuông chờ vang hồi lâu như trải dài đến vô tận, bên kia truyền đến thanh âm yếu ớt nhưng đầy nhẹ nhàng:


“Mày sao vậy?”
“Tao muốn ăn bánh creep với trà sữa bạc hà vị truyền thống”
“Giờ này ?”
“Ừa, ngay bây giờ”
“Tốt rồi”
“Lần này tao không làm sai, đúng chứ ?”
“Ừa…”


Cậu tắt điện thoại, lòng nhẹ nhỏm hơn bao giờ hết, nhưng chẳng hiểu sao cậu lại khóc, không còn đau nữa nhưng nước mắt cứ thế không ngừng rơi. Đến bao giờ thì anh ta mới thật sự hiểu được những thứ cậu muốn ăn không phải chỉ có mình anh mua được, cậu có thể nhờ người khác mua, thậm chí tự mình đi mua. Nhưng vì sao bao lần cậu vẫn tự hạ mình nhận nó từ anh như một lời xin lỗi.

P/s: “Người ta nói, ngày mà bạn chấp nhận buông bỏ một điều gì đó rất quan trọng, cũng là ngày bạn cho mình một lối thoát…”

Mon: Mong rằng bạn luôn mạnh mẽ, vượt qua được những điều tồi tệ nhất. Sớm mai thức dậy thấy bầu trời vẫn xanh, con tim vẫn khát cầu một tình yêu, một hạnh phúc. Cảm ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện của mình!!

Chia sẻ câu chuyện của bạn với Mon TẠI ĐÂY nhé ❤

Bình luận về bài viết này